Posted in การ์ตูน

สนุกกับการ์ตูน (วาดโดยพี่นำบุญ)

การ์ตูนเป็นสิ่งที่เด็ก ๆ ทุกคนน่าจะชอบ  ทั้งการดูหนังการ์ตูน  การอ่านหนังสือการ์ตูน  และการวาดการ์ตูน  พี่นำบุญก็ชอบการ์ตูนเหมือนกัน   แถมยังแอบฝึกวาดการ์ตูนด้วย  ตอนนี้ พี่วาดการ์ตูนได้ตั้งหลายแบบเลยนะ  บางเรื่องก็ตลก บางเรื่องก็น่ารัก  บางเรื่องก็เศร้า  มาดูการ์ตูนฝีมือพี่นำบุญกันหน่อยดีไหม   เริ่มจากการ์ตูน 2 ช่องจบเกี่ยวกับการสั่งอาหาร  ไปดูกันเลยครับ

 

การ์ตูน

แหม! ผัดผักบุ้งไฟแดงจานนี้  คงยกไฟแดงมาจากสี่แยกเลยนะครับ  ดูตาของตัวละครในการ์ตูนสิครับ  ถลนออกมาเลย  ตลกจัง  เอาล่ะ  ไปลองดูการ์ตูนอีกเรื่อง  เป็นการ์ตูนแนวตลกร้าย  ลองอ่านกันดูนะครับ

การ์ตูนตลก ลดความอ้วน

โอ้โห!  เล่นมุกโหดร้ายเลยนะครับ  แค่อยากลดน้ำหนัก  ถึงกับให้ตัดขา  อันนี้ก็เว่อร์ไปนะครับ  เอาล่ะ  มาถึงการ์ตูนที่พี่นำบุญวาดเองชอบเองกันบ้าง  การ์ตูนเรื่องนี้มี 3 ช่องจบ  ชื่อเรื่องว่า “จาง” ครับ

จาง : การ์ตูน 3 ช่องจบ ที่ไม่ขำ

การ์ตูนเรื่องสุดท้ายนี้ออกจะเศร้าอยู่สักหน่อย  คือ ในเรื่อง ตัวละครดูเหมือนจะไม่ได้รับความสนใจจากเพื่อน ๆ  จนท้ายที่สุด ร่างกายก็ค่อย ๆ จางหายไป  เพราะใคร ๆ ก็ไม่รัก  (เศร้าจังเลยนะครับ)

เด็ก ๆ ได้เห็นแล้วนะครับว่า  พี่นำบุญก็มีฝีมือในการวาดการ์ตูนอยู่เหมือนกัน  แม้จะวาดไม่ค่อยสวย  แต่พี่มีความสุขทุกครั้งที่ได้วาด  ไว้ถ้าพี่วาดการ์ตูนอีก  ก็จะขออนุญาตเอามาฝากพวกเรานะครับ  ตอนนี้ขอไปวาดรูปเล่นต่อ  แล้วพบกันใหม่ครับ

#รักหนูนะ

 

 

 

 

2 thoughts on “สนุกกับการ์ตูน (วาดโดยพี่นำบุญ)

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.